Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Ra tay thế nào để tăng doanh số từ website du lịch

Dưới đây là những việc góp phần vào việc tăng doanh thu của bạn thông qua website du lịch của mình. Hi vọng các bạn có cái nhìn mới và vận dụng những kiến thức này để khai thác website một cách công hiệu nhất.


Làm thế nào để tăng doanh thu từ website du lịch Với kinh nghiệm trong thời gian dài trong lĩnh vực thiết kế website du lịch , chúng tôi nhận thấy để tăng doanh thu thông qua hệ thống website du lịch của mình thì bạn phải có một chiến lược lâu dài và cần bền chí thực hành chiến lược đó. Trong kế hoạch đó thì có những việc quan yếu cần phải làm đó là: Xây dựng một website du lịch chuyên nghiệp , Chiến lược marketing online hợp lý cho website , Xây dựng thương hiệu và chất lượng lao vụ tốt , sau cuối là có kết liên chặt chịa với các công ti du lịch , khách sạn trong thị trường của mình.



Sau đây là chi tiết cho từng chiến lược:



1. Xây dựng một website du lịch chuyên nghiệp:



Một website du lịch chuyên nghiệp là một website đẹp , biểu lộ rỏ rành , chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt tất cả các lao vụ về du lịch của mình. Nội dung là một phần rất quan yếu của một website. Các bạn nên xây dựng nội dung cho trang web của mình một cách rỏ rành , thập toàn thông tin về những tour , lao vụ để lôi cuốn khách hàng.



2. Chiến lược marketing online hợp lý cho website du lịch



hiện nay , marketing online được đánh giá là kênh quảng bá hiệu quả nhất , kiệm ước phí tổn hơn so với biện pháp marketing truyền thống. Càng ngày càng có nhiều người sử dụng công cụ lùng Google cho các nhu cầu của họ. Nắm bắt được Khuynh hướng của thời thế này , bên cạnh thiết kế website chuyên nghiệp chúng ta còn cung cấp lao vụ SEO top trên Google. Trang web của các bạn sẽ lôi cuốn được nhiều khách hàng hơn nhờ việc website của các bạn nằm ở top 1 trang kiếm của Google.



3.Xây dựng thương hiệu và chất lượng lao vụ tốt



Thương hiệu và chất lượng lao vụ Ấy là kênh truyền bá tốt nhất của doanh nghiệp. Đặc biệt với một công ty du lịch thì đó Ấy là chất lượng lao vụ du lịch. Khách hàng sử dụng lao vụ của bạn họ cảm Biện biệt nhất về chất lượng lao vụ của bạn. Họ sẽ quay trở lại với bạn nếu bạn mang đến cho họ Giá tiền một phẩm vật tốt.



4. Có liên kết chặt chịa với các công ty du lịch và khách sạng trong cùng thị trường



Mỗi công ty đều có một hệ thống khách hàng riêng. Khi các công ty liên kết cùng nhau sẽ tạo ra một mạng lưới rộng khắp , đáp ứng tươm tất nhu cầu của khách hàng. Nhất là các công ty du lịch , khi bạn chưa đủ khách để tổ chức một tour đi xa thì bạn có khả năng liên kết , tổ chức tour , gửi khách để tiết kiệm chi phí , tăng doanh thu. Bên cạnh đó , các công ty trong liên kết có khả năng trao đổi đặt link trong website du lịch của mình nhằm tăng đẳng cấp của website.


ĐỔI THAY LÀ ĐIỀU CỐ NHIÊN SẼ XẢY RA: KHI MỘT NỀN KINH TẾ TRƯỞNG THÀNH , GIÀ ĐI VÀ LẦN CHÓT CHUYỂN ĐỔI SANG MỘT HÌNH THÁI MỚI HƠN , THÌ HOẠT ĐỘNG KINH DINH , MARKETING VÀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CŨNG CẦN PHẢI THAY ĐỔI SAO CHO PHÙ HỢP...




hầu như , mỗi ngày chúng ta đều bị tấn công tới tấp bởi các lăng xê thái quá , những lăng xê ngớ ngẩn trên web. Tất cả những thứ đó được xây dựng để đánh vào điểm yếu của người tiêu dùng , nhu cầu của họ để phát triển , để trở thành đưa lại hiệu quả tốt nhất mà họ có xác xuất , và để đạt được một đôi kết quả có xác xuất ngụy trang sự thỏa mãn , liên tưởng đến cuộc sống của họ...




Kế hoạch gồm 6 bước cho quảng bá thương hiệu qua web.




Mục tiêu: chuyển biến phê duyệt tự tự tin tuyên bố mình


http://www.creativevietnam.vn/
kết quả sau chót của nổ lực của chúng ta là biến những người xem website thành khách hàng. Nhưng để đạt được điều đó chúng ta phải lùi lại 1 bước. Nền kinh tế trải nghiệm đòi hỏi cách nghĩ suy mới về khán giả của mình và xác thực về những thứ bạn đang bán.

Từ bây chừ , bất kì quyết định nào của bạn về marketing nên dành sự ưu tiên cho nhân tố tự tự tin tuyên bố bản thân. Tìm nhân tố đó , xây dựng chiến lược marketing của bạn chung quanh nó.

Hãy quên giá , chất lượng và service đi. Tất cả điều đó không còn là nhân tố quản lí trong chiến lược của bạn.

Bước 1: Phải hiểu rằng mục đích marketing của bạn là biến những khán giả của bạn từ những người xem khó tính khó nết có biểu hiện bất bình sang khách hàng hài lòng.


hoàn cảnh tiên quyết: Sự trông đợi



Marketing thành công là tạo ra sự trông đợi thực tiễn , có xác xuất tin được và sự trông đợi đó có xác xuất được đáp ứng.

hầu như , mỗi ngày chúng ta đều bị tấn công tới tấp bởi các lăng xê thái quá , những lăng xê ngớ ngẩn trên web. Tất cả những thứ đó được xây dựng để đánh vào điểm yếu của người tiêu dùng , nhu cầu của họ để phát triển , để trở thành đưa lại hiệu quả tốt nhất mà họ có xác xuất , và để đạt được một đôi kết quả có khả năng làm cầu đường sự thỏa mãn , liên quan đến cuộc sống của họ. Tạo ra sự mong đợi sai có khả năng dẫn tới 1 lần giao dịch nhưng không phải là khách hàng lâu dài.

Bước 2: Tạo ra sự mong đợi ăn nhập , đáng tin cậy mà bạn có khả năng thỏa mãn


Sản phẩm: Khán giả



Một cách hướng tâm não của bạn xoay quanh cách tiếp cận mới này là nghĩ về khán giả của bạn như thể họ là sản phẩm của bạn. Bạn đang biến họ từ người lùng có biểu hiện bất bình sang khách hàng thỏa mãn – đó chính là nghề nghiệp của bạn. Bạn không chỉ muốn tạo ra giao dịch mà là tạo ra sự ưng ý , nhiều người tiêu dùng được thỏa mãn sẽ kể với Quần chúng về về những trải nghiệm của họ về bạn.

Đưa Quần chúng vào danh sách email của bạn là vẫn chưa đủ tốt. Bạn phải biến họ thành những người tin cậy vào bạn và từ bỏ những niềm tin cũ.

Bước 3: Sản phẩm của marketing của bạn chính là khán giả. Biến khán giả dạng web của bạn thành người tin cậy hoàn toàn , người sẽ truyền đạt niềm tin vào khả năng của bạn có khả năng đem lại sự ưng ý.


biện pháp luận: Trải nghiệm



Trải nghiệm cần được trải qua và được Thêm lên hơn nhờ vào sức mạnh của câu chuyện bạn kể. Công ti Springwise có một ví dụ điển hình toàn hảo về sức mạnh của câu chuyện thú vị , độc đáo.

Hai huynh đệ Emil và Magnus Gerbola của Đan Mạch nhập khẩu rượu của Ý bán tại các bar rượu , nhà hàng , khách hàng của công ti. Nhưng những trải nghiệm về việc mua riệu tại Gerbola Vin rất khác khi bạn mua riệu tại nơi khác. Hai huynh đệ này là con trai của một diễn viên hề trong đoàn xiếc lưu động của Ý vừa mới mở một cửa tiệm nhỏ ở một kho than dưới lòng đất được xây dựng vào năm 1942.

Còn điều gì tốt hơn việc ngồi với bằng hữu thưởng thức những chai rượu nhập khẩu và tiêu khiển bằng những câu chuyện của người buôn riệu , con của một diễn viên hề trong rạp xiếc và cửa hàng mậu dịch hoạt động trong một kho than.

Bước 4: Tạo ra những câu chuyện khác biệt , đó là dạng căn bản của những trải nghiệm


khuôn khổ hoạt động: Web



Hãy tin vào nó hoặc không , một đôi doanh nghiệp vẫn chẳng thể hiểu hết được việc sử dụng web như là một công cụ cốt lõi , và cũng có một số không nhận ra rằng web là một kênh đa truyền thông , chứ không chỉ là nguồn cung cấp những tờ gấp , catologs kỹ thuật số.

Web làm Thêm lên gấp nhiều lần những nghịch lý trong chọn lọc , và nguyên tắc đó là càng nhiều chọn thì càng khó ra quyết định. Như kết quả thế tất , web phải phát tán những thông điệp marketing khác biệt , những thông điệp đó sử dụng kỹ thuật web đa truyền thông làm Thêm lên những trải nghiệm.

Bước 5:
Web không còn là nơi xếp hàng tất cả mọi thông tin nữa mà là một sân chơi bé nhỏ , là nơi tạo ra sự trải nghiệm phê chuẩn việc phát tán những câu chuyện mang tính chất tiêu khiển , cung cấp nhiều thông tin hữu ích , hấp dẫn và đáng nhớ


công cụ truyền bá: Video



không có cách nào tốt hơn để rút ngắn bài phát biểu khoảng cách của web và khách hàng tiềm năng bằng video. Khi chúng ta nói đến video chúng ta không nói về các màn trình bằng hình ảnh , và những hình động vì nó chuyển động nhưng không có nghĩa là nó hiệu quả. Cách mà bạn kể chuyện và truyền tải thông điệp phải xúc cảm , tầm quan yếu , sự hấp dẫn , cá tính , và ảnh hưởng.

Bước 6: Gửi thông điệp marketing của bạn , hay một câu chuyện độc đáo , khác biệt và  nhất quán về thương hiệu của bạn phê chuẩn 1 video khéo léo , bé nhỏ và đáng nhớ trên web


nghĩ suy sau cuối



Nếu bạn đang kinh dinh , bạn sẽ rất bận... và bạn khiến mọi thứ dần trở nên Rắc rối , bạn cắt giảm nhiều thứ , tạo ra những nhiệm vụ vô nghĩa.

Không may , khách hàng luôn Rắc rối và kinh dinh luôn có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn , Pine và Gilmore đã nói rõ về điều đó trong cuốn sách Experience Economy rằng , nghề nghiệp là rạp hát còn mỗi doanh nghiệp là một sàn diễn. Hay nếu bạn thích câu nói của Shakespeare hơn: “ Thế giới là sàn diễn , còn tất cả trai tráng và phụ nữ đều là diễn viên.” Nếu bạn muốn thành điễn viên , bạn phải học cách để tiếp xúc với nhau hiệu quả với khán giả của mình phê chuẩn sức mạnh và có tác động đến một điều gì đó của marketing trải nghiệm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét